Tin Tức

Cập nhật những thông tin liên quan đến SMS BrandName Và SMS Marketing

Trang chủ / Tin Tức

Để có một chiến dịch SMS Marketing hoàn hảo

truyenthongthuonghieu

Thị trường di động Việt Nam đang trên đà phát triển. Tốc độ tăng trưởng của thị trường này còn nhanh hơn cả mức độ trung bình của thế giới. Giờ đây nhà nhà, người người đều thích làm mọi việc một cách tiện lợi, nhanh gọn hơn trên chiếc smartphone của mình. Đó là lí do bất cứ doanh nghiệp nào cũng không bỏ qua chiến dịch SMS Marketing dù lớn hay nhỏ.

Nhưng làm thế nào để hoạt động tiếp thị di động hiệu quả, để không phải tốn số tiền khổng lồ một cách vô ích là điều mà nhiều chủ doanh nghiệp, nhiều nhà tiếp thị cảm thấy đau đầu. Tốt nhất là bạn nên có kế hoạch đưa ra những gì bạn muốn nói với khách hàng và khách hàng tiềm năng của mình. Nó sẽ không làm mất quá nhiều thời gian đâu. Thông thường, gửi tin nhắn hàng loạt có nội dung chỉ rơi vào khoảng 160 ký tự. Vậy bạn có chắc là mình đã truyền tải thông điệp một cách gọn gẽ và chặt chẽ nhất hay chưa? Bạn không thể lan man để rồi rơi vào sự tuyệt vọng vì hiệu quả tiếp thị không được như mong đợi.

Dưới đây là 4 bước để có một chiến lược tiếp thị di động cho các doanh nghiệp nhỏ

Bước 1: Những câu hỏi thường gặp của khách hàng là gì?

Hãy nhớ lại và viết ra mọi câu hỏi mà khách hàng thường hay hỏi bạn, dù là hỏi trực tiếp, hỏi trực tuyến hay hỏi qua điện thoại. Bạn sẽ mất khoảng 2 phút để làm điều này. Tốt nhất là bạn nên ghi chú ra một quyển sổ và giờ chỉ việc ngồi mở sổ ra và gõ chúng lên máy.

Bước 2: Định hình những ngày lễ trong năm.

Trong bước này, bạn cần mở lịch lên và nhìn vào khoảng 3 tháng tới để thống kê các ngày lễ và các sự kiện quan trọng trong năm. Chẳng hạn như:

– Ngày cá tháng tư 1/4

– Ngày giỗ Tổ Hùng Vương 10/3 âm lịch

– Ngày Giải phóng miền nam 30/4

– Ngày Quốc tế lao động 1/5

Vậy là đủ rồi, nếu vạch ra ở tương lai xa quá, bạn sẽ dễ bị sa lầy. Sau đó, hãy ngồi ghi chú nhanh ra những chương trình và những gì bạn muốn làm trong những ngày lễ ấy, chẳng hạn như một chương trình khuyến mại, hay ra mắt sản phẩm mới…

Bước 3: Mục đích và mục tiêu của bạn là gì?

Tiếp theo, hãy nghĩ đến mục đích và mục tiêu của mình. Bạn muốn gì? Cụ thể hơn là những hành động, thông điệp mà bạn muốn gửi gắm qua tiếp thị di động trong các chương trình nhân những dịp lễ quan trọng trên.

– Bạn muốn bán được nhiều hàng hơn? Tốt thôi, hãy dẫn dắt và kết nối người dùng đến một trang đặt hàng.

– Bạn muốn tăng lượng truy cập vào trang web của mình? Vậy hãy cung cấp cho người dùng những hướng dẫn thiết thực và hướng họ vào đọc thêm trên một số bài viết mà họ đã không thể nhìn thấy. Tất nhiên là bạn phải chắc chắn rằng đó là những bài viết chất lượng, và người dùng sẽ cảm thấy thỏa mãn với những thông tin mà họ thu nhận được.

– Bạn muốn giới thiệu một sản phẩm mới? Hãy bắt đầu bằng những tính năng mới và những điểm hấp dẫn của nó.

Có thể bạn sẽ mong muốn nhiều thứ hơn nữa, nhưng dù thế nào thì cũng chỉ cần nhớ một nguyên tắc là cần phải cung cấp cho họ cách thức để làm điều đó trong tin nhắn của bạn.

Bước 4: Kết hợp tất cả các yếu tố lại.

Sau khi đã biết những câu hỏi mà khách hàng thường hay thắc mắc, nắm chắc lịch các ngày lễ, sự kiện và xác định được mong muốn, mục đích của mình, việc cuối cùng bạn cần làm là kết hợp tất cả chúng lại với nhau để đưa ra các phác thảo một cách nhanh chóng. Trong các bản phác thảo này, nhân dịp ngày lễ, sự kiện, bạn sẽ bắn các tin nhắn di động nhằm hướng người dùng theo mục đích của bạn dựa trên những gì mà họ mong muốn được nhận.

Hãy nhớ rằng, nếu bạn đang tiếp thị cho doanh nghiệp nhỏ của mình thì đừng bỏ qua chiến lược tiếp thị trên điện thoại di động SMS Marketing. Không giống như những gì bạn tưởng tượng và nhìn thấy ở những công ty lớn, một chiến lược tiếp thị di động có thể được thiết lập một cách dễ dàng, sử dụng đơn giản mà cực kỳ hiệu quả đấy nhé.

  • 9:39 sáng
  • 21 TH6 2016
  • 0 Bình luận
  • admin

đăng ký dùng thử miễn phí 14 ngày với sms brandname

Trải nghiệm SMS BrandName với những tính năng mới nhất

SMSM © 2016 | All Rights Reserved

SMSM là một thương hiệu của   logo

Top