Chính sách bảo hành/bảo trì
Chúng tôi hiểu rằng chỉ có sản phẩm tốt là chưa đủ. Vì vậy bên cạnh còn có đội ngũ chuyên viên giỏi về nghiệp vụ, nhiệt tình, năng động sẵn sàng tư vấn cho khách hàng để việc áp dụng doanh nghiệp đạt hiệu quả nhất. Với phương châm “Dịch vụ chuyên nghiệp, Hậu mãi chu đáo” SMSM cam kết các dịch vụ cung cấp trước và sau bán hàng phải đạt chất lượng nhất.
Nội dung bảo hành / bảo trì
Trong thời gian bảo hành / bảo trì nếu có sự thay đổi về mẫu biểu, chế độ, chính sách của Nhà nước, lỗi phát sinh… thì SMSM sẽ cập nhật và sửa lỗi mà khách hàng không phải chịu thêm bất kỳ một khoản phí nào.
Phương thức bảo hành / bảo trì
Khi có thông báo của khách hàng về sự cố chương trình, SMSM sẽ căn cứ vào tính chất, tầm quan trọng của thông báo để thực hiện khắc phục, giải quyết sự cố hoặc lỗi của chương trình bằng một trong các biện pháp sau:
Cử cán bộ đến trực tiếp khắc phục sự cố hoặc lỗi
Thông qua điện thoại, e-mail, fax hoặc các chương trình truy cập trực tuyến qua Internet sẽ hướng dẫn cho cán bộ sử dụng cách thức khắc phục, giải quyết sự cố hoặc lỗi
Bài viết liên quan
đăng ký dùng thử miễn phí 14 ngày với sms brandname
Trải nghiệm SMS BrandName với những tính năng mới nhất